Trang ChủXu hướng xeNhững mẫu xe tay ga nữ nhập khẩu đáng mua nhất hiện...

Những mẫu xe tay ga nữ nhập khẩu đáng mua nhất hiện nay

Thị trường hiện nay đang vô cùng náo nhiệt bởi sự xuất hiện đa dạng của những mẫu xe tay ga nữ nhập khẩu. Vì vậy, hầu hết các thương hiệu xe nổi tiếng đã và đang hướng đến phân khúc khách hàng là các chị em phụ nữ muốn tìm kiếm một chiếc xe thanh thoát nhưng bền bỉ. Vậy hãy cùng OKXE khám phá những mẫu xe tay ga nữ nhập khẩu ấn tượng qua bài viết sau đây nhé.

Vespa LXV 

Là mẫu xe tay ga nữ nhập khẩu với thiết kế mang những đường cong tuyệt mỹ đầy lãng mạn. Vespa LXV được đánh giá là tuyệt tác hoàn hảo khi sở hữu thiết kế kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại. 

Ngoài thiết kế được đánh giá cao, Vespa LXV còn sở hữu cốp để đồ rộng rãi với dung tích 14,4 lít và nhiều trang bị tiện ích khác. Với mức giá khoảng 81 triệu đồng, bạn có thể sở hữu mẫu xe mang nét đặc trưng của thương hiệu xe Ý cùng trang bị và động cơ hiện đại.

Khác với những mẫu xe cùng phân khúc, Vespa LXV vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 3vie với, dung tích 124cc. Về động cơ, Vespa LXV sản sinh công suất 10,7 mã lực tại tua máy 8.250 vòng/phút với có momen xoắn cực đại 9,6Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

Honda Vario – Xe tay ga nữ nhập khẩu từ Indonesia

Tương tự như các mẫu xe máy điện yên thấp dáng đẹp dành cho nữ. Nhờ vẻ ngoài bắt mắt và hợp thị hiếu người dùng, Honda Vario nhận được nhiều đánh giá tốt từ đối tượng khách hàng nữ. Ngoài ra, Honda Vario còn được trang bị cốp xe rộng rãi, phanh an toàn tiện lợi. 

Honda Vario sở hữu khối động cơ mạnh mẽ cho công suất cực đại 11,1 mã lực và có mô men xoắn 10,8Nm. Hơn nữa, Honda còn tích hợp thêm nhiều tính năng an toàn cho Vario như kết hợp hệ thống phanh đĩa và phanh tang trống. Hiện nay, mẫu xe tay ga nữ nhập khẩu Honda Vario có mức giá khoảng 53.300.000 VNĐ.

Piaggio Liberty

Đến từ thương hiệu xe nước Ý, Piaggio Liberty là một trong những mẫu xe tay ga nữ được nhiều người dùng nữ giới quan tâm.

Thiết kế của Piaggio Liberty trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với nhiều chi tiết kim loại được mạ crom bên ngoài. Hơn nữa, ở nhiều chi tiết khác trên xe như đèn xe, yếm xe cũng được mạ crom ấn tượng giúp xe trông nổi bật hơn.

So với các phiên bản trước, Piaggio Liberty đã có sự nâng cấp ở hệ thống đèn chiếu sáng. Việc sử dụng công nghệ LED hiện đại giúp mang lại hiệu suất chiếu sáng cao hơn cho xe. Hiện nay, Liberty đang được bán với mức giá 56,5 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Về động cơ, Piaggio Liberty có khối động cơ xi-lanh đơn ba van được làm mát bằng không khí. Xe còn sở hữu phanh trước dạng đĩa chống bó cứng và phanh tang trống phía sau giúp an toàn cho người lái khi điều khiển xe.

Honda Scoopy

Honda Scoopy là một trong các dòng xe tay ga nữ nhập khẩu được nhiều người dùng đánh giá cao. Mặt nạ trước của Scoopy có thiết kế lạ mắt nhưng không kém phần ấn tượng với đèn LED dạng to kiểu dáng hình bầu dục cùng hai đèn xi nhan liền kề. 

Honda Scoopy cũng được trang bị hệ thống khóa an toàn và cảnh báo trộm cho xe như các dòng xe khác của nhà Honda. Đặc biệt, với hộc chứa đồ với dung tích 15,4 lít rất rộng rãi, Scoopy được nhiều người dùng nữ giới ưa chuộng. Hiện nay, Scoopy đang có mức giá bán khoảng 41 triệu đồng.

Yamaha Fino

Dòng xe tay ga nữ nhập khẩu tiếp theo không thể không kể đến là Yamaha Fino. Với mức giá bán chỉ từ 27,3 triệu đồng, Fino đốn tim phái đẹp bởi vẻ ngoài xinh xắn, nhỏ gọn rất phù hợp với khách hàng nữ trẻ tuổi. 

Đồng hồ tốc độ và đo nhiên liệu của Yamaha Fino được thiết kế theo hình dáng tròn cổ điển lạ mắt. Bên cạnh đó, Yamaha cũng trang bị cho Fino hộc đựng đồ nhỏ phía trước, giúp các chị em phụ nữ có thể đặt những vật dụng một cách dễ dàng. 

Ngoài ra, xe còn được trang bị công nghệ Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn cùng hàng loạt những tiện ích khác.

Vespa GTS Super 125

Vespa GTS Super 125 là mẫu xe kế thừa những tinh hoa trong kiểu dáng thân lớn bất hủ của dòng xe Vespa PX. Ngoài vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp, Vespa GTS Super 125 còn được thiết kế đệm và bọc yên xe đặc biệt mang đến cảm giác ngồi vô cùng tiện nghi.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chiếc xe của mình trong những bãi đỗ xe đông đúc vì Vespa đã trang bị cho GTS Super 125 hệ thống khóa thông minh hiện đại. Ngoài ra, để mang lại sự tiện lợi cho người dùng, chiếc xe còn được tích hợp cổng sạc USB tiện lợi giúp dễ dàng sạc bất kỳ thiết bị nào. Để đảm bảo độ chiếu sáng cao ngay cả khi di chuyển trong đêm tối, Vespa GTS Super 125 còn được tích hợp đèn pha dạng LED 2 tầng hiện đại.

Hiện Vespa GTS Super 125 được phân phối trên thị trường với mức giá được đề xuất từ thương hiệu là 93.900.000 VNĐ.

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về những mẫu xe tay ga nữ nhập khẩu cùng những ưu điểm nổi bật của từng dòng xe. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn các mẫu xe. Chúc bạn tìm được cho mình mẫu xe tay ga nữ nhập khẩu phù hợp và ưng ý nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan