Trang ChủXu hướng xeSoi chiếc Air Blade độ bánh căm - Liệu có đủ độc...

Soi chiếc Air Blade độ bánh căm – Liệu có đủ độc đáo?

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Air Blade và có ý định độ kiểng nhẹ nhàng. Vậy sao không thử để chiếc Air Blade độ bánh căm xem sao nhỉ? Bạn sẽ có một trải nghiệm mới mẻ khi lái và vừa giúp chiếc xe của mình trông khác biệt đấy.

Những năm 60 trở về trước, bánh căm thường được sử dụng cho xe máy. Nhưng ngày nay, những mẫu xe mới ra phần lớn được sử dụng bánh mâm. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bánh căm mất đi lợi thế của mình. Bởi bánh căm vẫn được ưa chuộng từ những người yêu nét hoài cổ và mang theo những ưu thế riên chỉ có ở bánh căm nữa. 

Trong bài viết này, OKXE sẽ giới thiệu đến bạn chiếc Air Blade độ bánh căm rất chất lượng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Air Blade và có ý định làm mới nhẹ nhàng cho chiếc xe của mình. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Ưu điểm khi độ bánh căm

Hiện tại, những mẫu xe Air Blade nguyên bản đang sử dụng bánh mâm. Đó là lý do nhiều bạn ưa thích phong cách Air Blde độ bánh căm để làm mới mẻ cho xế yêu của mình. Không chỉ giúp xe nhìn phong cách và chất hơn, mà bánh căm cũng tác động kha khá tới trải nghiệm khi lái đấy. Cụ thể: 

  • Giúp cho xe di chuyển êm hơn và không bị tê tay khi đi trên những đoạn đường gồ ghề. 
  • Bánh căm giúp làm giảm lực từ mặt đường lên tay lái. Nói cách khác, bộ phận này hoạt động như một phần của hệ thống treo vậy. 
  • Bánh căm nhẹ hơn bánh mâm giúp chiếc xe của bạn sẽ đề pa tốt hơn. Do vậy, nhiều bạn thích sử dụng bánh căm hơn khi độ xe.
  • Giá mềm mại. Mức giá giao động khoảng 2.5 – 3 triệu tùy theo thương hiệu.
  • Ít bị bóp méo khi di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề. Nếu có bị cong thì cũng rất dễ chỉnh lại. 

Chiêm ngưỡng mẫu xe Air Blade độ bánh căm đẹp

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu xe Air Blade độ bánh căm đẹp, chất. Vậy hãy tham khảo bản độ này xem sao nhé.

Mẫu Air Blade này đã được độ bánh căm cho phía trước. Bánh sau vẫn là bánh mâm

Chiếc xe này đã được hạ xuống để độ bánh căm. Một chi tiết khá đặc biệt là, chủ xe vẫn giữ kiểu bánh mâm nguyên bản cho bánh sau. Chỉ hạ căm ở dàn chân trước mà thôi. Điều này giúp cho xe linh hoạt khi di chuyển trên phố.  

Air Blade độ bánh căm nhìn từ phía sau

Bên cạnh độ bánh căm, chủ xe còn nâng cấp một loạt món đồ chơi cho chiếc Air Blade của mình. Bạn có thể thấy xung quanh phần lốc máy và dàn áo được phủ rất nhiều ốc GR5 để nhìn trông lung linh hơn, nhiều màu sắc hơn. Còn phần ốp pô của xe đã được thay thế bằng pô của chiếc Click 125 đời cũ trông khá mới lạ và ấn tượng. Cổ pô cũng được thay thế bằng chất liệu inox vừa giúp chống hoen rỉ, vừa giúp xe sáng bóng đẹp mắt. 

Bản Air Blade độ bánh căm này còn được trang bị thêm nhiều món đồ chơi bắt mắt

Bạn có thể thấy bộ điều áp Fi CNC nhìn khá lạ mắt và cũng rất ấn tượng đúng không?! Món đồ chơi này sẽ giúp phun thêm một lượng xăng nhất định vào buồng đốt. Từ đó xe tăng tốc nhanh hơn. 

Chiếc Air Blade độ bánh căm trở nên độc – lạ khi đứng giữa một dàn Air Blade bánh mâm truyền thống.

Và đây chính là hình ảnh cho thấy sự khác biệt rõ nét nhất của Air Blade độ bánh căm và những chiếc xe nguyên bản. Bạn thấy thế nào? Khá độc đáo và ấn tượng đấy chứ. 

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan