Trang ChủXu hướng xeTop 5 mẫu xe Win độ Tracker cực ngầu

Top 5 mẫu xe Win độ Tracker cực ngầu

Độ xe không còn là thú chơi của riêng ai. Hiện nay, ai cũng có thể tự độ một chiếc xe theo ý của riêng mình. Trong top xe độ, có lễ xe Honda Win 100 được lựa chọn nhiều nhất. Hôm nay, Okxe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 mẫu xe Win độ Tracker cực ngầu để các bạn tham khảo nhé!

Honda Win 100 Tracker trắng

Các chi tiết độ trên xe Honda Win 100 đều được người chủ độ lại theo dáng tracker. Các chi tiết được giữ lại bao gồm khung, cặp giảm xóc, động cơ, tay lái, đèn pha. Tổng thiệt hại của việc độ mẫu xe này lên tới gần 20 triệu đồng.

Các chi tiết được độ lại gồm:

  • Đèn xi nhan được thay thế bằng 4 bóng đèn tròn dạng hột gà có kích thước nhỏ gọn. Cải tiến này giúp chiếc xe di chuyển dễ dàng hơn trong điều kiện đường phố đông đúc.
  • Bao tay cũng được thay mới.
  • Cụm đồng hồ cũ được thay thế bằng cụm 3 đồng hồ có kích thước khác nhau gồm đồng hồ báo xăng, báo tốc độ và báo volt.

  • Đèn pha nguyên bản được thay thế bằng choá đèn của hãng Suzuki dạng bóng LED. Đặc biệt, chủ xe còn lắp đèn trợ sáng mỗi khi di chuyển vào ban đêm với 6 bóng dạng LED.

  • Chắn bùn trước và sau đều được gọt bớt nhưng lại được trang bị thêm phần cao su gắn vào ống phuộc trông cực kỳ cá tính và mạnh mẽ.
  • Lốp (vỏ) xe được thay thế bằng lốp gai chân chó có kích thước 2.75 cm. Điều này khiến chiếc xe có khả năng chạy off-road.
  • Chắn bùn trước và sau đều được gọt bớt nhưng lại được trang bị thêm phần cao su gắn vào ống phuộc trông cực kỳ cá tính và mạnh mẽ.
  • Lốp (vỏ) xe được thay thế bằng lốp gai chân chó có kích thước 2.75 cm. Điều này khiến chiếc xe có khả năng chạy off-road.

  • Yên xe cũng được bọc thủ công có dáng nằm ngang kèm đệm mút.
  • Bình xăng và cốp gò đều được sơn trắng toàn bộ với điểm nhấn là logo của Honda.

  • Cặp phuộc của xe là bộ phuộc thuộc dòng cafe racer đi kèm với nó là bộ cacte chắn xích. Lốp sau có kích thước 110/90-16.
  • Phần lốc máy cũng được chủ thớt sơn lại toàn bộ.

  • Phần ghi-đông xe được trang bị thêm giá đỡ điện thoại và ổ USB tiện lợi
  • Đèn hậu cũng được sửa lại với kích thước nhỏ hơn khá nhiều.

Win độ Tracker sườn đỏ mạnh mẽ

Trên bản độ này, có khá nhiều chi tiết đã được giữ lại như phuộc, phanh đùm nhưng thay thì màu nguyên bản, chúng đã được sơn lại màu đen mờ trông ngầu hơn. Cặp lốp gai trang bị trên vành zin giúp chiếc xe vượt địa hình dễ dàng hơn. Trong khi đó, cụm đèn pha dạng vuông nguyên bản đã được thay thế bằng đèn tròn cổ điển.

Do theo phong cách tracker nên xe được thiết kế với ghi-đông cao, rộng cực kỳ thoải mái. Đồng thời, phần ghi-đông này còn được trang bị thêm thanh giằng nhôm giống những dòng xe motocross hay “cào cào” enduro. Chủ xế đã tối giản hết mức phần bảng đồng hồ nên đã chỉ giữ lại đồng hồ báo tốc độ mà thôi.

Bình xăng nguyên bản của mẫu Win cũng được chủ xế giữ lại nhưng có một vài chi tiết như phần nối với vỏ nhựa bị cắt bỏ để khiến bình xăng tạo thành một đường thẳng và nối liền với yên xe. Phần vỏ nhựa của xe cũng được loại bỏ hoàn toàn.

Điểm nhấn của bản độ này đó là bộ khung “giả” được sơn màu đỏ theo phong cách khung trellis có trên mẫu xe Ducati Monster. Trên bộ khung này còn lắp các bộ đèn LED L4 để tăng cường khả năng chiếu sáng.

Khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 100cc nguyên bản đã được phục chế lại với những phụ tùng, phụ kiện chất lượng cao hơn. Chiếc xe này được trang bị hộp số côn tay 4 cấp.

>>> Tham khảo giá xe phân khối lớn đang có trên OKXE tại đây

Win 100 Tracker đen lãng tử

Vẻ ngoài của chiếc xe này thêm bắt mắt hơn với yên bánh mì được may thủ công màu da bò. Để tạo thêm sự thanh thoát cho xe, phần khung sườn phía dưới bình xăng cũng có một khoảng trống.

Phần đầu của mẫu xe này mang đậm chất retro với choá đèn của chiếc CD 125. Đồng hồ báo công-tơ-met được độ lại với nút chỉnh đo hành trình.

Ghi-đông chữ U đã được thay thế bằng ghi-đông giống kiểu của những chiếc Honda 68, 72. Đặc biệt, ghi-đông này còn được trang bị cùm công tắc mới láng bóng và đồ chơi hiệu BOSS.

Phần quây tụ được đặt ở trung tâm thân xe nên phần thân có cấu trúc vững chắc hơn. Cụ thể, bình ắc quy được giấu kín vào giữa thân xe, lốc máy được sơn đen và chụp nắp pô e được đục lỗ trông cứng cáp hơn hẳn.

Điểm nhấn khác của chiếc xe này là phần bình xăng được gò lại bằng tay với những đường khắc nhọn khéo léo và hơi lõm vào khiến chiếc xe trông mạnh mẽ hơn.

Honda Win 100 độ cực ngầu

Các chi tiết được độ lại:

  • Tinh chỉnh về cặp phuộc. Cụ thể, cặp phuộc trước là dạng phuộc ngược USD. Xe cũng được trang bị gắp giống như trên các mẫu mô tô phân khối lớn khiến chiếc xe trông mạnh mẽ, cứng cáp hơn. Phuộc nhún phía sau cũng được làm lại dạng monoshock. Thay đổi này khiến chiếc xe cá tính và hầm hố hơn.
  • Thay đổi ở đầu xe. Cụ thể, chủ xế đã trang bị cụm đèn pha của chiếc CB400 lên mẫu độ này. Đặc biệt, đèn pha là tổ hợp đa bóng projector 2 tầng kết hợp bóng LED định vị giống như các mẫu xe phân khối lớn. Trang bị này vừa giúp chiếu sáng tốt hơn vừa làm rõ “chất chơi” trong màn đêm. Phần đầu xe cũng hoàn thiện hơn với đồng hồ công tơ mét dạng tròn hiển thị nhiều thông số kỹ thuật hiện đại.

  • Tinh chỉnh trên mâm xe. Cụ thể, mâm xe thuộc hàng đặt riêng. Lốp trước và sau đều được thiết kế lại với kích thước 120/70-R12. Phần xích tải cũng thuộc hàng hiệu D.I.D được mạ vàng. Ống pô được thiết kế lại với kiểu rẻ quạt kèm họng xả đa giác giống mẫu Kawasaki Z1000. Vè trước cũng được lại gò lại bằng tay và cố định bởi 4 thanh thép. Pát biển số được gắn đèn LED để soi sáng.
  • Ngoài những thay đổi trên, mẫu độ này còn có một vài thay đổi khác như bugi được thay mới, ổ khoá khởi động được chế lại, nút đề và nút tắt nguồn được gắn lên ghi-đông, đuôi xe được bo tròn…
  • Chi phí cho lần độ này chỉ tầm 15 triệu đồng/xe.

Honda Win 100 Tracker phá cách

Phía trước mẫu độ này chỉ có duy nhất một đèn pha tròn ở giữa cặp phuộc. Chắn bùn và đèn xi nhan bị loại bỏ hoàn toàn.

Tay lái nguyên bản cũng được thay thế bằng ghi-đông cao. Trong khi đó, bên trên chỉ có cụm phanh/côn và tay ga, hoàn toàn không thấy sự xuất hiện của cùm công tắc hay đồng hồ. Do được hạn chế tối đa dây dẫn nên mẫu độ này trở nên đơn giản tối đa nhất có thể.

Điểm đặc biệt khiến bản độ này trở nên nữ tính hơn đó chính lớp sơn màu hồng ánh kim. Tuy nhiên, để tạo tính tương phản và cá tính của chiếc xe, chủ xế đã sơn đen các chi tiết như vành, khung, máy. Do chiều cao tương đối đi kèm là tay lái vòng về phía sau nên đã đem lại tư thế ngồi cực kỳ thoải mái, kể cả nếu người điều khiển là các cô gái.

Bộ khung hình thang nguyên bản cũng đã được tinh chỉnh lại. Cụ thể, phần khung phụ được rút gọn và phần khung giữa thì được uốn lại quanh các tấm ốp hai bên thân xe. Với bản độ này, chủ xế cũng đã sử dụng 2 cặp lốp có đường kính cực lớn.

Để hài hoà với tông hồng của chiếc xe, chủ xế cũng đã độ lại phần bình xăng. Theo đó, bình xăng mới có thiết kế mềm mại hơn nhưng lại có dung tích lớn hơn hẳn so với bình xăng gốc. Nối tiếp phần bình xăng này là yên bọc da nâu chỉ vân con thoi cực kỳ tinh tế.

Nằm ẩn ở dè sau cực ngắn đó chính là một chiếc đèn hậu nhỏ xinh vừa đủ để báo hiệu cho những xe di chuyển ở phía sau mỗi khi phanh.

Với thiết kế đầy cá tính nhưng lại được tối giản một cách tối đa, mẫu Win độ này dễ dàng được các cô nàng mạnh mẽ lựa chọn và sử dụng trong mỗi chuyến đi xa.

Trên đây là 5 mẫu xe Win độ Tracker cực ngầu. Hy vọng sau bài viết này, các bạn đã có ý tưởng của riêng mình để lên dàn áo mới cho chiếc Honda Win 100. Chúc các bạn có được mẫu xe cá tính của riêng mình!

Bài viết liên quan

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây