Trang ChủKỹ thuật xePhụ kiện SH Mode - Tạo nên chiếc xe hoàn hảo

Phụ kiện SH Mode – Tạo nên chiếc xe hoàn hảo

Để có thể đem ra thị trường sử dụng, Honda SH Mode sẽ được trang bị những phụ kiện nhất định. Vậy phụ kiện SH Mode gồm những gì?

Phụ kiện xe SH Mode có những gì?

Mặt nạ

Mặt nạ xe SH Mode được thiết kế nhằm tạo vẻ sang trọng cho chiếc xe bởi sử dụng lớp áo mạ crom sáng bóng đẹp mắt.

Gương xe SH Mode

Gương chiếu hậu giúp quan sát dễ dàng hơn

Mỗi khi tham gia giao thông, nếu có góc quan sát tốt thì người điều khiển xe sẽ có thể đưa ra được những quyết định hợp lý cho các tình huống khác nhau và hạn chế được những rủi ro trong quá trình tham gia giao thông.

Gương chiếu hậu sẽ giúp các bạn quan sát được phía sau mà không hề phải quay đầu. Cụ thể, các bạn sẽ biết được xe phía sau có vượt lên hay không; khi nào nên chuyển làn, nhập làn, chuyển hướng… một cách an toàn.

Bao tay

Bao tay xe máy là bộ phận giúp người điều khiển có thể cầm nắm tay lái dễ dàng hơn. Những mẫu bao tay zin được nhà sản xuất cung cấp thường được thiết kế khá đơn điệu và sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện tình trang chai cứng hay mất độ bám.

Tay thắng

Tay thắng là bộ phận có chức năng liên kết với phanh trước và phanh sau xe, giúp xe có thể giảm tốc khi cần thiết. Đối với những mẫu tay thắng độ thì nó còn có thêm nhiệm vụ nữa là khiến xe đẹp hơn và giúp người điều khiển có thể dễ dàng điều chỉnh khoảng cách phù hợp với từng cỡ tay, chống mỏi tay.

Khoá chống trộm

Khoá chống trộm là loại khoá điện tử có nhiều tính năng hơn so với các loại khoá thông thường. Theo đó, các loại khóa chống trộm hiện nay đều được trang bị công nghệ cảm ứng từ có khả năng bảo mật cao nhất. Đặc biệt, hệ thống này còn được lắp ráp hoàn toàn độc lập nên sẽ không cần tháo ráp bất kỳ một bộ phận nào.

Trong khi đó, người dùng sẽ được cung cấp một thẻ chip có dữ liệu cũng như mã điện tử không có trùng lặp. Do đó, độ bảo mật được nâng đến mức độ cao nhất.

Khoá chống trộm giúp độ bảo mật của xe được nâng đến mức độ cao nhất.

Như vậy, chiếc SH Mode của bạn sẽ chỉ nổ máy khi mã trên thẻ chip hợp lệ. Nói dễ hiểu hơn là khi người dùng sử dụng chìa khoá cơ học thì xe vẫn không thể khởi động được mà chỉ khi nhận được tín hiệu từ thẻ chip đồng bộ thì xe mới có thể nổ máy. Ngược lại, nếu không nhận được bất kỳ một tín hiệu nào từ thẻ chip đã được đồng bộ thì hệ thống khoá chống trộm này sẽ ngắt nguồn điện để xe không đề nổ được và sau 5s sẽ phát tiếng còi báo động inh ỏi.

Yếm xe

Qua thử nghiệm giữa xe không dùng yếm xe và xe dùng yếm xe khi tham gia giao thông, Khi xe sử dụng yến xe máy sẽ giúp gió không bị cản lại và lướt qua xe dễ dàng hơn. Thêm nữa, khi chuyển hướng, yếm xe còn có thể điều hướng gió nhằm làm mát động cơ. Mặt khác, yếm xe còn giúp người điều khiển có thể tránh được những tình huống va chạm không cần thiết xảy ra.

Lốp xe SH Mode

Lốp xe là bộ phận kết nối giữa mặt đường và chiếc xe

Lốp xe là bộ phận kết nối giữa mặt đường và chiếc xe. Đặc biệt, bề mặt tiếp xúc giữa lốp và mặt đường không lớn hơn so với một chiếc thẻ tín dụng. Ngoài nhiệm vụ kết nối giữa mặt đường và chiếc xe, lốp xe còn có công dụng:

– Truyền sức mạnh của động xe lên mặt đường.

– Hấp thụ mọi chấn động tác động lên xe khi chạy vào khu vực đường không bằng phẳng, gồ ghề.

– Chịu mọi tải trọng của xe

– Bám đường dù đường khô hay ướt, tránh “xoè” xe.

– Đánh lái chính xác thông qua các chuyển động của hệ thống lái

– Đáp ứng nhu cầu tăng tốc hay phanh xe

Phuộc xe

Phuộc xe là bộ phận giúp kết nối giữa chảng ba xe máy và bánh trước. Nhiệm vụ của phuộc xe đó là hạn chế tối đa sự giằng xóc nơi cổ xe mỗi khi xe chạy vào khu vực đường không bằng phẳng, gồ ghề. Nhờ vậy, ghi-đông sẽ điều khiển dễ dàng hơn khi có chướng ngại vật đồng thời giúp người lái không bị mỏi tay và vai hơn khi chạy đường dài.

Bảng giá phụ kiện xe SH Mode

Đồ chơi cho SH Mode có khá nhiều hãng khác nhau, trong bài viết hôm nay, OKXE sẽ chỉ đưa ra những phụ tùng chất lượng tốt lại có giá hợp lý.

Phụ kiện Mẫu  Giá (VNĐ)
Mặt nạ Mặt nạ kiểu SH Ý 450.000
Gương xe Gương chiếu hậu Racingboy 500.000
Gương chiếu hậu xoay CRG 650.000
Bao tay Bao tay Ariete (chính hãng) 23/SSF 450.000
Tay thắng Tay thắng Racingboy 500.000
Khóa chống trộm Bộ khóa chống trộm Fox chính hãng Pitech 1.950.000
Yếm xe Yếm trước OEM 760.000
Ốp lọc gió Ốp lọc gió trong suốt Zhi.pat 350.000
Lốp xe Vỏ Michelin Pilot Street 80/90-16 625.000
Vỏ Michelin Pilot Street 100/90-16 780.000
Phuộc xe Phuộc YSS G-Sport 3.100.000
Trên đây là những thông tin tổng quan về phụ kiện SH Mode cùng bảng giá của từng loại. Hy vọng với những thông tin này, chiếc SH Mode của các bạn đã trở nên lung linh hơn.

 

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan