Trang ChủKỹ thuật xePhuộc Nice Wave Alpha và những điều cần biết về phuộc Nice

Phuộc Nice Wave Alpha và những điều cần biết về phuộc Nice

Phuộc xe máy, một trang bị không thể thiếu trên chiếc xe mà bạn sử dụng mỗi ngày. Thực hiện chức năng giảm xóc trong quá trình vận hành của xe, mang đến cho người lái cảm giác thoải mái trên mọi hành trình. Phuộc Nice, một sản phẩm chính hãng được nhà sản xuất thiết kế dành riêng cho các dòng xe số của Honda. Vậy đặc điểm của phuộc Nice là gì, vì sao nhiều biker lại ưa chuộng mẫu phuộc này?

Phuộc Nice là gì?

Những thông tin cần biết về phuộc Nice và thương hiệu phuộc 

Phuộc Nice, một trong những món đồ chơi xe được các biker tin dùng và khiến bao người “u mê” không lối thoát với dòng phuộc Nice chính hãng.

Công dụng hiệu năng và độ bền của phuộc Nice có thể thử thách mọi địa hình.

Phuộc Nice là mẫu phuộc do tập đoàn YSS Thái Lan sản xuất dành riêng cho dòng xe số Wave Alpha. Trong những năm trở lại đây dòng phuộc này đã được truyền đến tay các biker Việt Nam rất nhiều.

Phuộc Nice được các nhà sản xuất dành riêng cho dòng xe số

So với phuộc YSS thì Nice vượt trội hơn rất nhiều, việc sở hữu một cặp phuộc Nice chính hãng dường như là điều không hề dễ dàng vì chúng rất dễ bị làm giả đến 99% nhưng độ bền và chất lượng lại không được như phuộc chính hiệu.

Nhận biết phuộc Nice zin hàng thật

Tem hãng có chữ Honda chìm.

Phần đầu thiết kế rất đẹp, sắc sảo, được phủ một lớp keo bóng ở phần chóp đầu.

Khi nhìn vào mối hàn của phuộc zin, bạn sẽ thấy mã số nằm dưới chân phuộc như hình. Xem xét phần lò xo, mã số ở đầu phuộc, cục nhôm, nước sơn và phần dưới của lò xo hơi xước xước chính là phuộc zin.

Mối hàn của phuộc Nice

Mã số nằm ở dưới chân phuộc

Đặc điểm của phuộc Nice

Là một loại phuộc thuộc hàng cao cấp trong tất cả các loại hệ thống giảm xóc. Cấu tạo phuộc Nice gồm các phần cơ bản: ống phuộc (thân phuộc), đai phuộc, lò xo co giãn và hệ thống bình dầu đi kèm…Tất cả các chi tiết này đều được chế tạo từ hợp kim cao cấp, chắc chắn và độ bền cao.

Thiết kế phuộc Nice là dạng ống dài và bao quanh là lò xo có chức năng giãn nén

Phuộc Nice có thiết kế dạng ống có lò xo bao xung quanh và đi kèm là bình dầu. Phuộc Nice có kích thước nhỏ gọn, chuyên dùng cho các dòng xe Wave. Phuộc Nice được nhà sản xuất thiết kế dựa trên tiêu chuẩn vận hành của trong và ngoài nước. Do đó, nó đảm bảo đủ các chức năng và bộ phận cần thiết, đúng chuẩn cho chiếc phuộc chuyên dụng cho xe máy. Phuộc Nice được nhiều quốc gia công nhận về chất lượng cũng như tính năng.

Ưu điểm của phuộc Nice

Được làm từ hợp kim cao cấp, cho khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao, là loại phuộc có sức bền hoàn hảo. Chính những đặc tính cấu tạo đặc biệt này, cơ chế hoạt động của phuộc Nice rất ổn định, khoác trên mình lớp vỏ bảo vệ hoàn hảo. Do đó, dù phải thường xuyên chịu nhiệt độ cao, ma sát lớn phuộc vẫn cho khả năng vận hành tốt.

Có thể dễ dàng điều chỉnh độ giãn nén của hệ thống lò xo của phuộc tùy theo nhu cầu vận hành của xe. Thao tác này dễ dàng thực hiện bằng cách xoay đai phuộc sang phải hoặc trái tuỳ ý.

Thiết kế phuộc Nice đơn giản, bạn có thể tự lắp phuộc vào xe mà không mất nhiều thời gian. Loại phuộc này sẽ giúp bạn không gặp phải các vấn đề như: gồng xe, bị xóc mạnh khi đi qua gờ giảm tốc hoặc vận hành trên những cung đường gồ ghề, rung lắc xe khi chở nặng hoặc xe kém linh hoạt….

>>> Tham khảo giá Wave Alpha trên OKXE tại đây

Một số mẫu phuộc Nice trên thị trường hiện nay

Vì là nằm trong top phuộc cao cấp trên thị trường nên phuộc Nice rất dễ bị làm giả. Do đó khiến người dùng nghĩ có nhiều loại phuộc Nice, tuy nhiên nếu là phuộc Nice zin màu vàng nguyên bản thì chỉ có một loại phuộc Nice được hãng sản xuất đặc thù dòng xe số của Honda, đặc biệt là Wave Alpha, Future…

Phuộc Nice được gắn trên mẫu xe Honda Future

Giá bán của cặp phuộc Nice zin nguyên bản dao động trong khoảng 1.650.000 đồng (giá đã bao gồm cặp cục nhôm đi kèm gắn vào đầu phuộc để đôn phuộc phù hợp với chiều cao của xe).

Bài viết là một số chia sẻ nhỏ cho những ai cần tìm hiểu cụ thể về phuộc Nice. Mong những chia sẻ này sẽ có ích cho bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về thị trường xe cũ, có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiếttại đây. Hy vọng nó sẽ giúp bạn tìm ra được chiếc vừa hợp ý vừa hợp giá.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan