Trang ChủXu hướng xe4 xe classic 150 giá rẻ - chất lượng “rất gì và...

4 xe classic 150 giá rẻ – chất lượng “rất gì và này nọ”

Một chút xưa cũ, một chút cổ điển, một chút vintage luôn đem đến nhiều cảm xúc và xe máy classic cũng vậy. Đó cũng là lý do phong cách xe classic vẫn chiếm một vị thế nhất định trong cộng đồng chơi xe hiện nay. Và trong bài viết này, OKXE gửi đến bạn 4 dòng xe classic 150 giá rẻ nhưng chất rất “ra gì và này nọ”. Nếu bạn yêu thích classic, vậy đừng bỏ qua những mẫu xe này nhé.  

Suzuki EN 150 (giá OKXE từ 23-30 triệu đồng)

Nếu bạn hỏi ai đó rằng, loại xe classic 150 giá rẻ nào đáng mua nhất hiện nay. OKXE tin rằng, một trong những câu trả lời đó sẽ bao gồm Suzuki EN 150 đấy.

Thiết kế của Suxuki EN 150

Được ra mắt vào năm 2013 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe “ăn chắc mặc bền” của nhà  Suzuki đã gây ấn tượng mạnh trong phân khúc nakedbike 150cc đang bị bỏ ngỏ. Cho dù nhiều năm trôi qua, EN-150 vẫn là dòng xe classic mang đến trải nghiệm lái tốt. Dẫu rằng EN-150 không thể so được với những loại xe mới ra mắt ở thời điểm hiện tại.  

Xe sử dụng động cơ 1 xy-lanh, 4 thì, phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu, làm mát bằng không khí. Những chi tiết về trang bị có thể kể đến như: đèn halogen, cụm đồng hồ LCD đẹp mắt. Ngoài ra, bộ phận giảm xóc đôi có bình dầu được trang bị trên xe cũng giúp cho EN-150 vận hành ổn định và bền bỉ hơn.

Điểm đáng tiếc của Suzuki EN -150, đó là xe chỉ sử dụng phanh đùm cho cả bánh trước và bánh sau. Hiện tại mẫu xe này đã ngưng sản xuất. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm mua trên OKXE với mức giá từ 23 triệu đồng.

GPX Legend 150S Classic (giá OKXE khoảng 31-40 triệu đồng)

Một mẫu xe đến từ Thái Lan cũng góp mặt trong danh sách xe classic 150 giá rẻ này. Đó chính là Legend 150S của GPX.

GPX Legend 150S Classic gây ấn tượng với phần ghi đông mang hơi hướng tracker được mở rộng sang hai bên. Cặp gương chiếu hậu lớn, cụm đồng hồ tròn 2 tầng là những chi tiết rất thu hút phần nhìn trên mẫu classic này.

Thiết kế rất quyến rũ của Legend 150S

Về phần trang bị: xe vẫn sử dụng bóng đèn halogen, mặt đồng hồ analog kết hợp với LCD để hiển thị các thông số cần thiết. Đi cùng đó là phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau. 

Đối với động cơ, GPX Legend 150S sử dụng xy-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC, hộp số 6 cấp và hệ thống làm mát bằng không khí. Theo nhiều nhận xét cho biết, mẫu xe classic này có thể đạt vận tốc lên đến 120km/h mà vẫn hoạt động đầm chắc, ổn định.

Brixton BX 150 (giá OKXE khoảng 26-40 triệu đồng)

Một chiếc xe đậm chất thập niên 70, 80 dành cho những chàng trai lãng tử. Đó chính là Brixton BX 150. Hiện tại, xe được bán chính hãng tại Việt Nam. Thông qua các showroom của hãng với mức giá khoảng 56,9 triệu đồng.  

Ngoại hình khó tìm được chỗ chê của Brixton BX 150

Điểm nổi bật của mẫu xe classic 150 giá rẻ này đó chính là hệ thống đèn LED, đồng hồ analog dạng tròn kết hợp với màn hình LCD để hiển thị các thông số kỹ thuật. Và xe cũng được trang bị cổng sạc USB để mang đến nhiều sự thuận tiện hơn cho người lái. 

Xét về khối động cơ cho thấy: Brixton BC 150 được trang bị xy lanh đơn, SOHC, 4 thì, hộp số 5 cấp và được làm mát bằng không khí. Khối động cơ này cho công suất cực đại 11.66 mã lực tại vòng tua 8,000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại là 11.9Nm tại vòng tua 6,000 vòng/ phút.

Suzuki GZ150-A (giá OKXE khoảng 36-48 triệu đồng)

Một trong những dòng xe classic 150 giá rẻ phải kể đến, đó chính là Suzuki GZ150. Thiết kế của xe đúng chất classic nhờ phần ngoại hình rất phong trần và lãng tử. Bạn có thể thấy phần đèn xe được mô phỏng hình đầu đạn. Hay bình xăng hình giọt nước trở thành những chi tiết vô cùng quyến rũ cho Suzuki GZ150 này. 

GZ150-A có mức giá tương đối rẻ của nhà Suzuki

Suzuki GZ150-A được trang bị khối động cơ 149 cc, 4 thì, xy-lanh đơn và làm mát bằng không khí. Ở khối động cơ này, xe đạt công suất 11.5 mã lực tại vòng tua máy 8,000 vòng/phút. Trong khi đó, mô-men xoắn cực đại 11.2 Nm tại vòng tua máy 6,000 vòng/phút. 

Hiện tại, GZ150-A được bán mới với giá 69 triệu đồng nhưng mức giá trên OKXE chỉ từ 36 triệu.

Trên đây là 4 mẫu xe classic 150 giá rẻ trong tầm giá khoảng 60 triệu đồng. Bạn yêu thích mẫu dòng xe nào nhất trong các loại được đề cập trên đây? Cho OKXE biết ý kiến của bạn nhé. Và nếu bạn muốn bổ sung thêm những loại xe classic 150 giá rẻ khác. Hãy để lại thông tin chiếc xe của bạn dưới phần bình luận để OKXE cập nhật và bổ sung nhé.

Bài viết liên quan

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây