Trang ChủXu hướng xeSprint Justin Bieber và các mẫu xe Vespa đặc biệt về Việt...

Sprint Justin Bieber và các mẫu xe Vespa đặc biệt về Việt Nam năm 2022

Các mẫu xe Vespa đặc biệt về Việt Nam năm 2022 trải đều ở nhiều dòng xe. Đi kèm mức giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Không phổ biến như Honda hay Yamaha, Vespa được gáng cho biệt danh “hãng xe không dành cho số đông” khi về Việt Nam. Dần dà, Vespa được ưa chuộng hơn nhờ kiểu dáng trẻ trung, trang bị đầy đủ. Cũng từ đó, hãng xe Italy mang về Việt Nam nhiều phiên bản đặc biệt hơn. Mang đến cho khách hàng những lựa chọn ít bị “đụng hàng” và mức giá cũng không hề dễ chịu.

Vespa 946 Christian Dior

Được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua là chiếc Vespa 946 phiên bản Christian Dior. Đây cũng là mẫu xe gây tiếng vang nhiều nhất trong vòng vài năm qua của hãng xe Italy. 

Vespa 946 Christian Dior là mẫu xe dưới 175 cc có giá niêm yết đắt nhất Việt Nam hiện nay. Ảnh: Mai Triều Nguyên.

Không có buổi ra mắt chính thức nào diễn ra, Vespa 946 Christian Dior âm thầm xuất hiện tại các đại lý nhưng đều nhanh chóng được giao đến những khách hàng đã đặt xe từ trước. Là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Vespa và hãng thời trang danh tiếng Christian Dior. Đi kèm ngoại hình bắt mắt. Vespa 946 Christian Dior nhanh chóng được giới chơi xe Việt săn đón.

Từ mức giá niêm yết gần 700 triệu đồng, Vespa 946 Christian Dior được bán sang tay với giá tăng dần: 900 triệu, 1 tỷ và đỉnh điểm lên đến 1,8 tỷ đồng. Hiện tại, mẫu xe này đã hạ nhiệt với mức giá dao động 1,2-1,4 tỷ đồng. Hiện tại, Vespa 946 Christian Dior là mẫu xe mới dưới 175 cc có giá đắt nhất Việt Nam.

Vespa 946 Christian Dior nổi bật với gam màu beige kết hợp cũng các điểm nhấn màu vàng và họa tiết trang trí đặc trưng của thương hiệu thời trang Pháp. Cung cấp sức mạnh cho Vespa 946 Christian Dior là động cơ 125 cc. Sản sinh công suất 11,7 mã lực và mô-men xoắn 10,3 Nm.

Vespa Primavera RED 

Tiếp nối thành công của chiếc 946 RED, Vespa cho ra đời phiên bản Primavera RED. Primavera RED là sản phẩm hợp tác giữa Piaggio và tổ chức từ thiện RED, đại diện cho chương trình phòng chống AIDS, bệnh lao và sốt rét trên toàn thế giới. Mỗi chiếc Primavera RED bán ra sẽ quyên góp vào 100 USD vào quỹ phòng chống HIV/AIDS của RED.

Primavera RED là mẫu xe thứ 2 mà Vespa hợp tác với tổ chức từ thiện RED, sau 946 RED.

Đúng như tên gọi, Primavera RED được được phủ trong lớp sơn màu đỏ đặc trưng. Ngoài thân xe, yên xe da nubuck và mâm cũng có màu đỏ. Ngoài ra, Primavera RED không có sự khác biệt so với Primavera tiêu chuẩn. 

Loạt trang bị trên xe gồm đèn chiếu sáng LED, đèn định vị LED, đèn hậu LED, phanh ABS bánh trước. Đồng hồ trên Primavera RED vẫn là dạng analog đi kèm chìa khóa cơ. Cung cấp sức mạnh cho Primavera RED là động cơ 125 cc, làm mát bằng quạt gió, sản sing công suất 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Hiện tại, Primavera RED đang được phân phối với giá 81,3 triệu đồng, đắt hơn đôi chút so với Primavera tiêu chuẩn (75,4-77,8 triệu đồng).

Vespa Sprint Justin Bieber

Sau Sprint Racing Sixties, Vespa chưa ra mắt thêm phiên bản đặc biệt nào cho dòng Sprint. Ngày 20/4 vừa qua, hãng xe Italy ra mắt Sprint phiên bản Justin Bieber để thỏa lòng người ưa chuộng dòng xe này.

Vespa Sprint Justin Bieber được phủ hoàn toàn trong màu sơn trắng, kể cả mâm, ốp ống xả hay tay nắm. Ảnh: Vespa.

Mới đây, Vespa Sprint Justin Bieber đã có mặt tại Việt Nam và theo nguồn tin riêng, mẫu tay ga này sẽ được Piaggio Việt Nam ra mắt ngay trong năm 2022. Là sản phẩm hợp tác với nam ca sĩ người Canada. Vespa Sprint Justin Bieber có giá không dưới 100 triệu đồng tại Việt Nam.

Trừ kiểu dáng và trang bị, Justin Bieber là người lựa chọn tất cả màu xuất hiện trên bản đặc biệt này, cũng như các họa tiết đi kèm. Vespa Sprint Justin Bieber được khoác lên tone màu trắng toàn tập. Gồm cả yên xe, gương chiếu hậu, tay nắm, ốp ống xả và mâm xe. Điểm nhấn là họa tiết lửa cháy màu xám và tên Justin Bieber chạy dọc thân xe và chắn bùn trước.

Về trang bị, Vespa Sprint Justin Bieber sử dụng hệ thống chiếu sáng full-LED, bảng đồng hồ dạng màn hình màu TFT và phanh ABS. Trong đó, đồng hồ kỹ thuật số được mong chờ nhiều nhất trên Sprint Justin Bieber. Vì hiện tại, Sprint tại Việt Nam chưa có trang bị này.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan