Trang ChủXu hướng xeHonda Winner X bản giới hạn khác gì so với các phiên...

Honda Winner X bản giới hạn khác gì so với các phiên bản còn lại

Honda Winner X bản giới hạn được ra mắt khiến nhiều người tò mò về sự thay đổi. Và chắc chắn cũng phải kể đến những nâng cấp của nó nữa. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết để bạn dễ dàng cập nhật nhé.

Cập nhật giá bán Honda Winner X bản giới hạn 

Giá bán đề xuất 

Theo cập nhật mới nhất tại trang Web của hãng. Honda Winner X bản giới hạn có giá bán đề xuất là 45.990.000 đồng cho 1 phiên bản màu duy nhất.

Honda Winner X bản giới hạn có giá bán đề xuất là 45,9 triệu đồng

Trong khi đó, giá Winner X (giá đề xuất) là từ 46 – 50 triệu đồng. Mức giá được áp dụng cho 6 phiên bản khác nhau:(Thể thao – phanh thường; Thể thao – phanh ABS; Đường đua; Đen mờ; Camo; Giới hạn).

Như vậy, giá đề xuất của Winner X bản giới hạn là thấp hơn các phiên bản còn lại. Mức giá được cho là bằng giá phiên bản thể thao – phanh thường. Đây cũng là lợi thế khi đối thủ Yamaha Exciter có giá đề xuất từ 47 triệu đồng.

Giá bán tại đại lý 

Theo khảo sát tại đại lý, giá Honda Winner X bản giới hạn được bán đúng với giá niêm yết của nhà sản xuất là 46 triệu đồng.

Giá bán tại đại lý của Honda Winner X bản giới hạn

Tại 1 cửa hàng Honda ở quận Bình Thạnh (TP.HCM), giá bán phiên bản giới hạn bằng với giá đề xuất hãng cập nhật. Tuy nhiên, cửa hàng cho biết số lượng xe nhập về rất ít. Lý do đến từ việc giá bằng giá đề xuất nhưng vẫn bị cho là tương đối cao. Bởi vì các phiên bản khác đang có chương trình ưu đãi giảm đến 8 triệu đồng.

>>> Tham khảo giá bán Winner X trên OKXE!

Honda Winner X bản giới hạn có gì đặc biệt?

Thông thường, khi các dòng xe máy ra phiên bản đặc biệt đều có những nâng cấp đáng chú ý. Nhưng điều này có lẽ không đúng với Winner X của nhà Honda. Có thể thấy, ở phiên bản giới hạn lần này, Winner X không có quá nhiều khác biệt.

Honda Winner X bản giới hạn có gì đặc biệt?

Ngoại hình

So với các phiên bản hiện hành, Honda Winner X bản giới hạn không có nhiều thay đổi trong thiết kế tổng thể. Hãng chỉ tái thiết kế bộ tem cũng như đổi màu một vài bộ phận trên xe mà thôi.

Bạn có thể thấy: Bộ tem trên Winner X bản đặc biệt này (giới hạn) có thiết kế theo hơi hướng thể thao với chữ X to bản ở yếm trước. Trong khi ốp sau có thêm dòng chữ “Limited Edition”.

Honda Winner X bản giới hạn chỉ tái thiết kế tem và màu sắc mới

Kết hợp hài hòa với bộ tem thể thao mới, Honda Winner X bản giới hạn sở hữu tông màu đen đỏ cả tính. Bên cạnh đó các chi tiết như: ốp ống xả cũng được sơn đen, để đồng bộ với tông màu đỏ đen của xe.

Mặc dù không có nhiều thay đổi, phiên bản giới hạn này vẫn được nhiều người dùng đánh giá cao. Có lẽ đến từ việc ngoại hình thể thao cùng tem màu sắc khá nổi bật.

Trang bị 

Tương tự như thiết kế ngoại hình bên ngoài, Honda Winner X bản giới hạn cũng không có nâng cấp hay thay đổi gì đặc biệt so với các phiên bản còn lại.

Honda Winner X bản giới hạn dùng phanh đĩa thường

Thậm chí, mẫu xe này chỉ có hệ thống phanh đĩa thông thường ở phía trước. Trong khi các phiên bản khác như Thể thao hay Camo đều dùng phanh ABS. Điều này thật đáng tiếc, bởi phanh ABS được xem là quân bài chiến lược của Winner X để cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh Yamaha Exciter.

Có lẽ chính vì lý do này mà giá Winner X bản đặc biệt này mới có giá bán đề xuất thấp nhất trong tất cả các phiên bản. Mức giá đưa ra bằng phiên bản phanh thường của dòng xe này.

Động cơ 

Giống các xe Winner X khác, Winner X bản giới hạn vẫn dùng động cơ dung tích 150 cc, DOHC. Xe được làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cho công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Động cơ của Winner X bản giới hạn không có gì thay đổi

Đương nhiên, khả năng vận hành, hay khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng không có gì khác biệt so với các phiên bản còn lại.

Trên đây là một vài thông tin về chiếc xe Honda Winner bản giới hạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho các bạn đọc. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích dòng xe côn tay Honda Winner X này thì có thể tham khảo, tìm kiếm xe chất lượng, giá tốt tại đây.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan