Trang ChủXu hướng xeGiá Honda BeAT 110 2023 “đối đầu” với Yamaha Gear

Giá Honda BeAT 110 2023 “đối đầu” với Yamaha Gear

Trong phân khúc xe tay ga nhập khẩu giá rẻ, Honda BeAT là cái tên chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng trẻ tuổi nhờ kiểu dáng thể thao, hiện đại. Vậy giá Honda BeAT 110 2023 thì sao? Bạn cùng OKXE tìm hiểu chi tiết nhé.

Thị trường xe tay ga ngày càng sôi động với sự góp mặt của các mẫu xe tay ga nhập khẩu. Trong phân khúc giá 40 triệu đồng, Honda BeAT là cái tên sáng giá nhất hiện nay. Khi hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự gọn nhẹ và có giá bán hợp lý. 

Honda BeAT 2023 giá bao nhiêu?

Tại thị trường Indonesia, Honda BeAT 2023 đang được mở bán chính thức với 3 phiên bản. Theo đó, mức giá được Honda đề xuất lần lượt cụ thể như sau:

  • Honda BeAT phiên bản CBS: 17,62 triệu Rupee (giá quy đổi: 27,76 triệu đồng).
  • Honda BeAT phiên bản CBS-ISS: 18,33 triệu Rupee (giá quy đổi: 28,88 triệu đồng).
  • Honda BeAT phiên bản Deluxe: 18,47 triệu Rupee (giá  quy đổi: 29,10 triệu đồng).

Tại thị trường Việt Nam, Honda BeAT 2023 hiện được nhập khẩu và phân phối thông qua các đơn vị kinh doanh xe tư nhân trong nước. Theo cập nhật của OKXE, giá bán của Honda BeAT 110 2023. Hiện được chào bán với mức giá 39 triệu đồng đối với phiên bản phanh CBS. 

Những mẫu xe Honda BeAT 2023 hiện được nhập khẩu từ Indonesia. Ảnh: Đình Phong.

Như vậy, trong cùng phân khúc, Honda BeAT sẽ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Gear cũng là mẫu xe tay ga nhập khẩu từ Indonesia với giá bán 34-35 triệu đồng. Ở cùng phân khúc xe tay ga 30 triệu. Người dùng Việt Nam còn có thể cân nhắc lựa chọn Honda Vision hoặc Yamaha FreeGo.

Những điểm thú vị của Honda BeAT 110 2023

Thiết kế

Ở phiên bản mới nhất, Honda BeAT vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế theo đúng phong cách thể thao, góc cạnh với những đường nét cắt xẻ sắc sảo cùng cụm đèn pha kích thước lớn. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã bổ sung thêm hai lựa chọn màu sắc mới cho dòng sản phẩm của mình bao gồm đen và vàng.

Còn tại thị trường trong nước, Honda BeAT 2023 hiện được một đơn vị chuyên nhập khẩu xe phân phối với 6 phiên bản màu bao gồm: bạc tem đỏ, đen mờ tem chìm, đen mờ tem nổi, nâu, xanh bạc tem chìm, xanh đen tem nổi.

Honda BeAT 110 2023 có thiết kế thể thao, mạnh mẽ theo đúng tinh thần của những người trẻ tuổi. Ảnh: Đình Phong.

Tương tự như thế hệ cũ, Honda BeAT 110 2023 vẫn duy trì kích thước theo tỉ lệ dài x rộng x cao lần lượt là: 1.877 x 669 x 1.074 mm, chiều cao yên 740 mm và trọng lượng 90 kg. Honda BeAT được đánh giá là mẫu xe nhỏ gọn. Và rất thích hợp khi di chuyển trên những phần đường chật chội, đông đúc nơi phố thị. 

Trang bị

Tuy nằm trong phân khúc phổ thông, nhưng Honda BeAT 110 2023 vẫn sở hữu một loạt trang bị đáng giá, hiện đại. Có thể kể đến như: Hệ thống đèn được trang bị công nghệ LED cho ánh sáng rõ nét và tiết kiệm điện năng, đồng hồ là sự kết hợp giữa analog và màn hình LCD cỡ nhỏ để hiển thị các thông số vận hành của xe, xe cũng được trang bị công nghệ CBS để gia tăng sự an toàn cho người lái. 

Đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD cỡ nhỏ. Ảnh: Đình Phong.

Bên cạnh đó, ở phiên bản mới nhất, Honda BeAT được nâng cấp thêm dung tích cốp xe từ 11,2 lên 11,7 lít giúp người lái chứa được nhiều đồ hơn. Đặc biệt, ở phiên bản mới nhất, Honda BeAT được trang bị hệ thống Iding-Stop tự ngắt động cơ khi dừng của Honda nhằm tiết kiệm nhiên liệu.

Và điểm ấn tượng nhất trong trang bị lần này của Honda BeAT 110 2023 chính là khung sườn eSAF siêu cứng cáp. Nhờ được nâng cấp khung sườn mới mà trọng lượng xe giảm xuống chỉ còn có 90 kg. So với Honda BeAT cũ là 95 kg.

Động cơ

Cung cấp sức mạnh cho Honda BeAT 2022 là động cơ eSP, xi-lanh đơn 108,2 cc, 4 thì,  phun xăng điện tử PGM-Fi và được làm mát bằng gió. Xe sản sinh công suất tối đa 8,77 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Trong khi đó, Yamaha Gear với dung tích 125 cc sản sinh công suất cực đại là 9,5 mã lực. Và mô-men xoắn đạt 9,5 Nm.

Khối động cơ eSP của Honda BeAT 2023. Ảnh: Đình Phong.

Có thể thấy, việc góp mặt thêm vào sân chơi trong nước như Honda BeAT hay Yamaha Gear đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm kiếm mẫu xe chất lượng, giá tốt nhất là khi ở thời điểm hiện tại rất nhiều mẫu xe tay ga trong nước vẫn đang trong tình trạng bị “thổi giá bán”. 

Với giá bán 39 triệu đồng tại Việt Nam, liệu Honda BeAT 2023 có cạnh tranh được với những mẫu xe tay ga trong nước như Honda Vision? Chia sẻ cho OKXE góc nhìn của bạn dưới phần bình luận của bài viết này nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan